​TASAKI VIỆT NAM xin gửi tới quý khách hàng lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất. Chúng tôi cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành tới những khách hàng đã dành sự tín nhiệm và ủng hộ tới sản phẩm, dịch vụ mà TASAKI VIỆT NAM cung cấp trong thời gian qua.

 

THƯ MỜI HỢP TÁC

(V/v Phân phối mỹ phẩm TASAKI tại thị trường Việt Nam)

Kính gửi: Quý Khách hàng!

​        TASAKI VIỆT NAM xin gửi tới quý Khách hàng lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất! Chúng tôi cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành tới những khách hàng đã dành sự tín nhiệm và ủng hộ tới sản phẩm, dịch vụ mà công ty chúng tôi cung cấp trong thời gian qua.

Sau thời gian phát triển & với nhu cầu mở rộng thị trường và nâng cao hiệu quả phân phối sản phẩm chất lượng cao đến tay người dùng có nhu cầu trên cả nước, TASAKI VIỆT NAM chúng tôi trân trọng mời quý công ty, đại lý mỹ phẩm, cá nhân hợp tác tham gia vào hệ thống phân phối, kinh doanh sản phẩm TASAKI trên toàn quốc với những ưu đãi dành cho đại lý như sau:

  1. Chính sách chiết khấu & thưởng doanh số hấp dẫn.
  2. Hỗ trợ các chương trình marketing, khai thác thị trường.
  3. Chăm sóc trước & sau bán hàng với đội ngũ nhân viên tận tâm 24/24.
  4. Chính sách đổi trả hợp lý & linh động cho khách hàng.
  5. Hỗ trợ bán hàng và vận chuyển hàng hóa tới từng đại lý.

(Chi tiết tại website: www.tasakibeauty.com)

Với phương châm cùng hợp tác phát triển bền vững, chúng tôi cam kết hợp tác lâu dài và hỗ trợ tối đa tới các đại lý trong suốt quá trình phối hợp. Chúng tôi rất mong nhận được sự quan tâm và đồng hành của quý Khách hàng, chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TASAKI VIỆT NAM – Beauty Solution From JAPAN

Trụ sở chính: 68 Đường Số 9, KP.6, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 028.66.533.599

Emailtasakibeauty@gmail.com

Trân trọng!  

Bài viết liên quan